Học hỏi cách chơi bắn cá đổi thưởng, nâng cao kỹ năng mới

cách chơi bắn cá đổi thưởng

Học hỏi kinh nghiệm từ cách chơi bắn cá đổi thưởng của những cao thủ lão làng giúp tăng tỷ lệ bắn trúng ăn thưởng cao hơn. Cũng giống các game khác, nếu muốn chơi tốt thì người chơi cũng cần đầu tư về kỹ năng và kiến thức. Cùng bancaonline xem hết bài viết dưới đây để biết thêm các cách chơi bắn cá hay nhé! 

7+ Cách chơi bắn cá đổi thưởng online cực hay 

Từ lâu thì game bắn cá đổi thưởng đã trở thành trò chơi rất phổ biến. Mang lại cho người chơi cảm giác giải trí cộng tiền thưởng lớn khi săn cá thành công. Nếu muốn tăng tỷ lệ ăn tiền anh em có thể tham khảo 7 cách chơi bắn cá đổi thưởng dưới đây.

Cách chơi bắn cá đổi thưởng hốt bạc thả ga
Cách chơi bắn cá đổi thưởng hốt bạc thả ga

Áp dụng phương pháp bắn cá tại một điểm 

Nghĩa là thay vì anh em áp dụng cách chơi bắn cá đổi thưởng lung tung ở thân cá. Vậy thì lúc này cần cố gắng tập trung ở một điểm. Chính cách này sẽ giúp thu phục cá nhanh hơn. Tùy vào vị trí súng để quyết định điểm bắn cố định phù hợp. Thường điểm hay được chọn là đầu cá hoặc đuôi cá. Anh em cần chắc chắn mình bắn duy nhất ở điểm này.

Cách chơi chỉ tập trung bắn những con cá nhỏ 

Mặc dù cá nhỏ mang trên mình tiền thưởng không lớn. Nhưng bù lại anh em thu phục hoàn toàn 100% khi bắn thành công. Hãy tập trung bắn cá nhỏ nhiều nhất có thể sẽ có được thành công. So với việc bắn vào những chú cá lớn thì kết quả cuối cùng anh em cũng sẽ ngạc nhiên.

Mẹo chơi bắn hớt cá ở tay trên 

Nhằm tiết kiệm đạn cho súng nhưng vẫn ăn cá nhanh. Anh em lúc đó nên dùng mẹo bắn hớt tay trên. Nghĩa là sau khi đối thủ nhả đạn sắp ăn được con cá ấy, anh em bắn dữ dội vào nó. Rất nhanh sau đó con cá sẽ thuộc về anh em mà số đạn bắn ra vẫn tiết kiệm vô cùng.

Tận dụng bắn những con cá ở gần nhất

Những bầy cá đi qua rất dễ bị thu phục thông qua phát bắn từ nòng súng. Khi quan sát anh em thấy đạn trong trò chơi bắn cá càng mạnh nếu chọn mục tiêu gần. Do đó hãy bắn bất cứ con cá nào lại gần. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội ăn tiền đơn giản nào để mang lại chiến thắng lớn.

Cách chơi bắn cá đổi thưởng dội tường

Bắn dội tường cũng là cách chơi bắn cá đổi thưởng quen thuộc của những cao thủ lâu năm. Họ thực hiện bắn hơi ngang qua một bên giúp đạn đập vào tường. Sau khi đạn đập vào tường lập tức dội trở lại vào cá. Nếu áp dụng tốt phương pháp này thì sẽ giúp nhân đôi đạn đang có. 

Lựa chọn khẩu súng phù hợp với từng loại cá

Mỗi một loại đạn với mức giá khác nhau sẽ thích hợp để săn cá khác nhau. Vậy nên anh em cần tính toán đổi đạn liên tục. Không nên dùng đạn lớn, giá đắt để săn cá nhỏ vì rất phí. Ngược lại với đạn quá ít cũng chẳng thể thành công săn cá lớn.

Học hỏi cách chơi bắn cá đổi thưởng từ người chơi có kinh nghiệm
Học hỏi cách chơi bắn cá đổi thưởng từ người chơi có kinh nghiệm

Điều khiển tốc độ bắn súng theo khoảng cách giữa con cá

Một phương pháp chơi game siêu hay mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng vào tựa game chính là tính toán khoảng cách mà cá di chuyển. Giữa các con cách nhau bao nhiêu thì bạn có thể đo bằng nòng súng để xác định chính xác.

Khi biết được con số cụ thể thì mọi người sẽ tính trung bình các khoảng cách của cá lớn và cá nhỏ. Sau đó bạn điều chỉnh mức đạn phù hợp, để khi cá di chuyển trong thời gian đó thì mọi người nổ súng bắn chúng.

Với cách chơi này, xác suất thắng lên đến 78% nên những người chưa có quá nhiều kinh nghiệm có thể áp dụng.

Chiến thuật ngắm bắn và xả đạn đối diện đầu cá

Cách chơi bắn cá đổi thưởng cuối cùng là nhắm bắn vào đầu cá. Vì đây chính là điểm yếu của loài sinh vật này. Nhiều kiểm chứng cho thấy tỷ lệ bắn vào đầu cá có thời gian ăn thưởng nhanh hơn so với bắn bình thường.

Bạn đã biết các lưu ý về cách chơi bắn cá đổi thưởng chưa?
Bạn đã biết các lưu ý về cách chơi bắn cá đổi thưởng chưa?

Tiêu chí lựa chọn trò chơi bắn cá thông minh từ chuyên gia

Dưới đây chính là một số các tiêu chí mà chuyên gia lựa chọn trước khi thực chiến tựa game đánh cá đổi thưởng. Cụ thể:

  • Đầu tiên: Chỉ tham gia các phòng có số lượng ngư thủ ít, nên giao động từ 3 đến 5 người. Bởi vì sự cạnh tranh sẽ giảm xuống nhiều, mọi người cũng dễ dàng xây dựng chiến thuật bắn súng hơn.
  • Thứ hai: Những ai chơi game đánh cá với mục đích kiếm tiền nhanh chóng thì bạn nên lựa chọn game có giải thưởng Jackpot. Chắc chắn số tiền thu về sẽ cao gấp 1000 lần, 2000 lần so với nguồn vốn phải bỏ ra.
  • Thứ ba: Muốn bắn cá chuẩn xác mọi người cần phải hiểu rõ về quy luật chơi, mức thưởng của từng con cá để xác định mục tiêu trước khi nhắm bắn.

Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất săn mồi các con cá đại boss và cá nhỏ đạt tối đa.

Trên đây là các cách chơi bắn cá đổi thưởng hay được chia sẻ từ bancaonline Chúc mọi người áp dụng thành công để có được giây phút trải nghiệm thú vị, đồng thời tận dụng bí quyết để ăn lớn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *